ชุมชนกัลยาณมิตร,  โรงเรียนรุ่งอรุณ

รวมใจเพื่อคุณครูรุ่งอรุณ

5707Sapanbun01อิ่มบุญ อิ่มใจ ในบรรยากาศแสนอบอุ่นและอบอวลด้วยมิตรภาพ เมื่อชมรมสะพานบุญชวนครู ผู้ปกครอง และนักเรียน มาร่วมกันออกร้าน จัดซุ้มกิจกรรม และจัดการแสดงดนตรี “มินิอคูสติกคอนเสิร์ต” เพื่อระดมทุนช่วยค่ารักษาพยาบาลคุณครูรุ่งอรุณ ในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ ๔ กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณโรงช้าง โรงเรียนรุ่งอรุณ โดยในวันศุกร์มียอดเงินทั้งสิ้น ๒๖๘,๖๒๗ บาท รวมการจัดกิจกรรมทั้งหมดก่อนหน้านี้ ได้ยอดเงินรวม ๓๗๐,๐๐๐ บาท

ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ

“การออกงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากนักเรียน-ผู้ปกครองอย่างมากมาย บรรยากาศสนุกสนาน อบอุ่น เต็มไปด้วยน้ำใจที่มาช่วยเหลือกันเต็มที่ ถ่ายรูปไป ฟังเพลงไป ขอบอกว่าเพลินมากครับ นักร้อง-นักดนตรี เป็นชาวรุ่งอรุณที่ขอบอกว่า มืออาชีพจริงๆ… นี่แหละครับชุมชนรุ่งอรุณ ^_^” คุณพ่อหมี

“วันนี้รู้สึกดีใจที่เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และเด็กๆ มาร่วมบุญ…ร่วมแรง…หาทุนช่วยค่ารักษาพยาบาลคุณครูโรงเรียนรุ่งอรุณ ตอนออกร้านมีโอกาสพูดคุยกับครูจุ๋ม เดิมทีเรากะว่าจะไม่จัดงานใหญ่แบบเดิม อยากให้งานเล็กๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอบุญ และแล้วก็ไม่สามารถจัดเล็กกว่างานเดิมได้เลย…เพราะสังคมรุ่งอรุณ เต็มไปด้วยเหล่ากัลยาณมิตรผู้มีจิตใจเอื้อเฟื้อ เกื้อหนุนกัน รักใคร่สามัคคีกัน มีงานบุญเมื่อไร เราทุกคนเต็มที่ โดยเฉพาะงานนี้เพื่อ…คุณครูของลูกๆ เรา ขออนุโมทนากับกัลยาณมิตรอีกครั้งที่ทำให้งานวันนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี” พ่อยอด